Bảo Hành
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Khi sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành, Công ty sẽ cung cấp dịch vụ bảo hành miễn phí trong cách trường hợp sau:
- Hư hỏng do lỗi nhà sản xuất, bị phồng rộp, biến dạng,... các lỗi phải rõ ràng và được nhìn bằng mắt thường.
- Sản phẩm vẫn còn trong thời gian bảo hành.
- Phiếu bảo hành và giấy tờ liên quan đến sản phẩm còn nguyên vẹn. Quý khách hàng không làm rách hay sửa chữa các thông tin ghi trên phiếu bảo hành, phiếu mua hàng.
- Khách hàng còn lưu giữ phiếu bảo hành chính hãng, phiếu giao hàng. Đây là căn cứ pháp lý để công ty dựa vào làm thủ tục bảo hành cho quý khách.
2. KHÔNG BẢO HÀNH HOẶC BẢO HÀNH CÓ TÍNH PHÍ
Các trường hợp không được bảo hành trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm bị lỗi, hư hỏng do người sử dụng gây ra: do vận chuyển, vỡ hèm do thợ lắp đặt,...
- Thi công lắp đặt sàn SPC không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật.
- Do cách thức bảo quản sử dụng sản phẩm không đúng quy chuẩn theo hướng dẫn.
- Trong các trường hợp bất khả kháng: thiên tai, nhà lún sụt, hỏa hoạn,...
- Khách hàng không có phiếu bảo hành của công ty hoặc phiếu bảo hành bị rách nát, hư hỏng.
3. QUY TRÌNH BẢO HÀNH
- Quý khách liên hệ với Công ty hoặc Nhà phân phối trao đổi thực trạng.
- Nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra, tìm rõ nguyên nhân và thống nhất phương án bảo hành.
- Thực hiện việc bảo hành: sửa chữa và thay thế đổi lại sản phẩm mới đối với những phần sàn bị hư hỏng.
4. THỜI HẠN BẢO HÀNH
- Bảo hành 10 năm, tính từ ngày thi công xong và bàn giao công trình cho chủ đầu tư.
DỊCH VỤ HỖ TRỢ 24/7, HOTLINE: 0918.766.558