Tiêu chí bán hàng chuyên nghiệp hướng đến khách hàng
Sản phẩm mới 100%, rõ nguồn gốc xuất xứ
Giá bán niêm yết rõ ràng, công khai
Luôn tối ưu giá thành để có mức giá bán cho khách hàng có lợi nhất
Bán đúng sản phẩm mà khách hàng cần – đem lại sự hài lòng cao nhất
Phục vụ nhanh, gọn, chuẩn
Chính sách bán hàng
– Các sản phẩm đăng trên trang web là các mẫu, mã màu, hình ảnh thật được chụp thực tế từ mẫu gỗ được chúng tôi ghép các thanh lại với nhau. Do đó khách hàng hoàn toàn có thể chỉ cần truy cập trang web sango9x.com chọn cho mình một mã màu ưng ý rồi liên hệ với chúng tôi. Cam kết sản phẩm vận chuyển giao cho khách hàng là chuẩn 100% như thông tin công bố.
– Trong phạm vi khu vực nội thành Hà Nội. Khách hàng được miễn phí giao hàng cho các đơn hàng từ 30m2 trở lên. Các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp giá rẻ từ 50m2 trở lên hoặc đơn hàng trên 7 triệu. Các khách hàng ở tỉnh, chúng tôi nhận giao hàng miễn phí ra tới bến xe.
– Khách hàng khi mua hàng qua điện thoại, email cần cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin của mình để chúng tôi thuận lợi trong quá trình giao hàng.
– Giá bán niêm yết trên trang web một số loại là giá vật tư, một số loại là giá thi công hoàn thiện. Tất cả đều chưa bao gồm thuế VAT. Giá bán sàn gỗ cũng có thể thay đổi ít nhiều với một số mặt hàng đặc thù biến động giá. Điều đó sẽ được chúng tôi trao đổi rõ ràng trước khi khách hàng quyết định đặt mua.
– Các sản phẩm bàn giao đến nhà khách hàng được đảm bảo đúng chủng loại khách hàng đặt mua. Tất cả các sai sót như hàng không đúng chủng loại, hàng lỗi chúng tôi sẽ nhận lại và đổi mới sản phẩm khác hoặc khách hàng có quyền từ chối mua hàng.
Quy trình mua hàng, thi công hoàn thiện các công trình hàng mục sàn gỗ
– Khách hàng liên hệ với công ty yêu cầu báo giá, tư vấn. Chúng tôi tiếp nhận thông tin, đưa ra các giải pháp về sản phẩm, giá phù hợp nhất cho khách hàng.
– Khách hàng có thể yêu cầu thêm xem mẫu, khảo sát tại nhà. Dịch vụ 7/7
– Khách hàng đồng ý đặt hàng. Chúng tôi sẽ làm hợp đồng hoặc đơn hàng( ghi rõ mã sản phẩm, phụ kiện. Giá chi tiết).
– Khách hàng đặt cọc đơn hàng, hẹn ngày thi công hoặc giao hàng nếu mua vật tư( không thi công)
– Bàn giao hàng đến nhà khách hàng trước thi công, khách hàng tạm ứng 70% giá trị đơn hàng. Thanh toán phần còn lại sau khi thi công xong. Hoặc giao hàng, khách nhận và thanh toán 100% trường hợp mua vật tư.
Quy định thanh toán
✔ Khách hàng mua vật tư sàn gỗ: Đặt hàng cửa hàng hoặc qua Email, tin nhắn, zalo, facebook chat,… Xác nhận chi tiết đơn hàng, hợp đồng( nếu có). Đặt hàng theo thỏa thuận. Khách hàng sau khi đặt hàng được xác nhận bằng phiếu thu nếu đặt hàng tại cửa hàng. Xác nhận tin nhắn nếu đặt hàng qua hình thức điện tử.
Vật tư sàn gỗ chuyển đến chân công trình. Khách hàng kiểm nhận, thanh toán 100% giá trị bằng tiền mặt. Giao cho người vận chuyển đơn hàng đó. Có xác nhận nhận tiền, khách hàng giữ phiếu mua hàng có xác nhận đã thu tiền. Làm căn cứ bảo hành, đổi trả hàng nếu xảy ra.
✔ Khách hàng thi công, lắp đặt hoàn thiện: Đặt hàng từ 2 đến 5 triệu đồng hoặc 30% giá trị hợp đồng. Tùy giá trị đơn hàng. Hẹn lịch thi công. Khách hàng cần báo trước ít nhất 2 ngày để phía công ty sắp xếp nhân sự tốt nhất.
Vật tư sàn gỗ chuyển đến công trình, khách hàng kiểm định sản phẩm đúng như hợp đồng, đơn hàng. Sau đó thanh toán 70% giá trị đơn hàng hoặc hợp đồng.
Sau khi công trình hoàn thành. Hai bên tiến hành nghiệm thu, bàn giao,… Khách hàng thành toán nốt số tiền còn lại của đơn hàng hoặc hợp đồng.
Lưu ý
✔ Với khách hàng mua vật tư: Có thể trả lại hàng thừa nếu có trong tình trạng gỗ nguyên tấm, nguyên hộp. Phụ kiện phào nẹp nguyên cây. Khách hàng mang tới cửa hàng hoặc kho để trả lại, nhận tiền thừa ngay tại chỗ hoặc chúng tôi chuyển khoản trả lại tiền hàng thừa cho khách hàng.
✔ Với khách hàng thi công hoàn thiện: Phương thức nghiệm thu = Khối lượng hàng hóa chuyển đến – đi khối lượng hoàng hóa thừa nguyên vẹn( gỗ nguyên tấm, phào nẹp nguyên cây) x đơn giá. Phần vật tư thừa chúng tôi có trách nhiệm tự chuyển về.
Hướng dẫn, các phương thức thanh toán
– Khách hàng tại Hà Nội, đến cửa hàng đặt hàng có thể bằng phương thức tiền mặt hoặc có thể chuyển khoản khi không có tiền mặt mang theo.
– Khi thi công hoàn thiện xong có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản
– Khách hàng mua hàng qua điện thoại, không đến được cửa hàng, ở Hà Nội có thể thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng tại chân công trình. Hoặc chuyển khoản trước khi giao hàng( nếu khách hàng thanh toán chuyển khoản).
– Khách hàng ở ngoại tỉnh, khi mua hàng qua điện thoại cần chuyển khoản trước toàn bộ giá trị đơn hàng, hợp đồng (nếu có). Khi chúng tôi nhận được tiền sẽ chuyển hàng ra nhà xe, nơi khách hàng chỉ định( khách hàng đã làm việc trước với nhà xe, gửi số điện thoại, địa chỉ nhà xe cho chúng tôi).
Chuyển khoản tối hôm trước, sáng hôm sau giao hàng. Chuyển khoản buổi sáng giao hàng buổi chiều. Nếu trong một số trường hợp chúng tôi bố trí được sơm, chúng tôi cố gắng giao hàng ngay khi nhận được tiền chuyển khoản của khách hàng.